Cách trị viêm amidan mãn tính quá phát hiệu quả

Bệnh viêm amidan mãn tính quá phát không chỉ mang tới sự phiền toái trong cuộc sống, sinh hoạt mỗi ngày của người bệnh mà phía sau nó còn là những hệ lụy sức khỏe nguy hiểm. Chính vì thế mà bất kỳ bệnh nhân nào cũng muốn tìm được cho mình một cách điều trị hiệu quả triệt để.

Xem thêm:

✤ Chữa trị viêm amidan mãn tính quá phát hiệu quả vô cùng đơn giản


Các bác sĩ chuyên khoa tai mui hong trung uong chia sẻ: cách dễ dàng và hiệu quả nhất để điều trị bệnh viêm amidan mãn tính đó chính là cắt amidan. Cùng với những cải tiến vượt trội của nền y học hiện đại, thủ thuật này càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cách trị viêm amidan mãn tính quá phát hiệu quả
Cách trị viêm amidan mãn tính quá phát hiệu quả


Cắt amidan thường được chỉ định khi triệu chứng viêm amidan đã chuyển thành mãn tính, tái phát nhiều lần hoặc viêm amidan cấp tính quá phát, viêm amidan hốc mủ điều trị bằng nội khoa không mang đến công dụng như mong muốn. Việc cắt amidan có thể giúp loại bỏ tổ chức viêm nhiễm, phục hồi chức năng đề kháng cho cơ thể và trả lại sự thông thoáng cho vòm họng.

Hiện nay, phương pháp cắt amidan tốt nhất đang được vận dụng là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhiệt lạnh ArthroCare của Mỹ. Với những ưu điểm như cắt đốt nhanh gọn, giảm thiểu tổn thương, không gây chảy máu, rút ngắn thời gian hồi phục. Phòng khám tai mũi họng Đông Phương hiện đang áp dụng biện pháp này cùng với trị viêm amidan mãn tính quá phát bằng thuốc nam để tăng sức đề kháng cho cơ thể đồng thời giúp vết thương trong họng nhanh chóng liền lại, nâng cao hiệu quả điều trị viêm amidan mãn tính quá phát so với các cơ sở y tế khác.

✤ Những lưu ý sau khi cắt viêm amidan


Sau khi cắt amidan người mắc bệnh đừng chủ quan mà phải tuân thủ đúng một số vấn đề mà bác sĩ điều trị đặt ra để có được kết quả phục hồi như kỳ vọng.

✫ Kiểm tra lượng máu chảy sau cắt viêm amidan. Nếu như sau 5 giờ mà vẫn còn thấy tình trạng chảy máu thì phải liên hệ với bác sĩ điều trị để có giải pháp cầm máu ngay.
✫ Áp dụng thực đơn dành cho những ai mới cắt amidan: ăn những thực phẩm mềm, lỏng, dễ nuốt, không ăn những loại hạt khô để tránh ảnh hưởng đến vết thương.
✫ Tránh nói to, hò hét, hắt hơi mạnh. Tránh xa những món ăn cay nóng, những loại nước có ga, rượu bia và chất kích thích
✫ Làm vệ sinh miệng họng thường xuyên bằng nước muỗi loãng.
✫ Đeo khẩu trang mỗi khi ra đường, tránh tiếp xúc với môi trường ô nhiễm.

Sau một tuần nên đi khám lại để chắc rằng vết mổ đã liền hẳn trước khi trở lại với chế độ sinh hoạt thường nhật.


Liên kết hữu ích:

Phòng khám đa khoa Đông Phương có tốt không?

Phòng khám đa khoa Đông Phương – Uy tín hàng đầu Hà Nội


Share on Google Plus

About huonghuong599

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét