Thảo dược dieu tri viem amidan đơn giản, dễ tìm

Dieu tri viem amidan từ lâu trở thành vấn đề khó khăn và làm bạn mất nhiều thời gian suy nghĩ. Nhằm giúp các bạn điều trị chứng bệnh viêm amidan hữu hiệu, các bác sĩ phòng khám đa khoa Đông Phương sẽ chia sẻ giúp các bạn phương pháp dân gian chữa viêm amidan “cực đỉnh” giúp đánh bay bệnh ngay lập tức.

Trị bệnh amidan triệt để với các thảo dược


Nguyên liệu cần có


Mơ rừng 30g

Rau má 12g

Gừng tươi 10g

Kim ngân hoa 5g

Một vài lá bạc hà

Công dụng của các loại thảo dược


Mơ rừng: Có tác dụng kích thích tiết nước bọt. Lợi dụng phản xạ không điều kiện đã được hình thành từ vị chua của mơ rất có lợi trong việc dieu tri viem amidan. Vì thế, mơ rừng mang lại công dụng khiến các dấu hiệu ho khan, ho đờm của amidan thuyên giảm.

Rau má: Rau má có tác dụng rất tốt khi chữa trị viêm amidan bởi chúng sẽ làm lành vết thương, vì trong rau má có chứa chất triterpenoids ngoài ra còn giúp cung cấp máu cho khu vực bị thương tổn. Vì vậy, rau má có thể giúp tổn thương của amidan có thể điều tiết được và vùng amidan sẽ không bị viêm lan rộng hơn.

  Dieu tri viem amidan bằng rau má
Dieu tri viem amidan bằng rau má và một số thảo dược



Tác dụng gừng tươi: Ta không thể phủ nhận lợi ích của gừng tươi bởi các thành phần của nó có tác dụng giúp trị ho, xua tan các trieu chung benh viem mui di ung, tình trạng cảm cúm và củng cố chức năng đường tiêu hóa rất tốt. Nhiều bệnh nhân bị viêm amidan đã biết và sử dụng hiệu quả công dụng của gừng để giảm triệu chứng ho do amidan gây ra.

Thanh ngân hoa: Nhiều nơi còn gọi là Nhẫn đông hoa có công dụng lớn trong việc thanh nhiệt, giải độc.... Do đó, nó là sự lựa chọn tuyệt vời để trị triệu chứng viêm amidan.

Bạc hà: Đây được coi là 1 “biệt dược” không còn xa lạ đối với nhiều người. Trong bạc hà có nhiều tinh dầu, ngoài ra còn có camphen và limonen. Chúng có khả năng trị tình trạng} sốt nóng, ngạt mũi, nhức đầu, đau họng, ho có đờm, đau răng. Bạc hà có tác dụng thanh họng, giảm thiểu dấu hiệu của viêm amidan hiệu quả.


Công thức thực hiện

Với bài thuốc này chúng ta hãy thực hiện như sau


Đem tất cả các nguyên liệu rửa sạch, sau đấy cho vào ấm nấu với nước, chia ra uống ngày 2 lần, mỗi lần uống khoảng 1 bát nhỏ thuốc. Phương thuốc đơn giản này, các nguyên liệu rất dễ tìm và chế biến cũng đơn giản, kiên trì thực hiện trong khoảng 5-7 ngày bạn có thể giúp tình trạng bệnh viêm amidan thuyên giảm nhanh chóng.


Chú ý khi áp dụng cách này


Để đạt được kết quả tốt khi dieu tri viem amidan thì chúng ta hãy lựa chọn các nguyên liệu vẫn đang còn tươi, không ẩm mốc. Bên cạnh đó việc bạn nên tuân thủ nghiêm ngặt liều lượng và phương pháp đã được nêu trên để có được hiệu quả tốt nhất.

Sau thời gian sử dụng tẩm 2-3 ngày nếu mà không thấy tình trạng bệnh khá hơn hay phát sinh biểu hiện dị ứng với các thành phần của thuốc thì người bệnh nên dừng không uống thuốc này nữa.

Lời khuyên


Viêm amidan có thể sẽ gây tác động rất lớn đến sức khỏe nếu như không có biện pháp chữa trị bệnh khoa học, kịp thời. Việc áp dụng phương thuốc nam ở trên tuy sẽ mang lại kết quả tuy nhiên việc điều trị sẽ mất nhiều thời gian và tùy vào mỗi tình trạng viêm của bệnh nhân mà chúng có tác dụng hay không. Vì thế, để có thể chữa bệnh nhanh chóng, dứt điểm, kịp thời…người bị bệnh nên đến tìm gặp các bác sĩ phòng khám tai mũi họng uy tín hà nội để được tư vấn và có các phương pháp trị liệu bệnh thích hợp.

Share on Google Plus

About huonghuong599

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét