Chữa viêm amidan bằng thuốc nam đơn giản, hiệu quả

Chữa viêm amidan bằng thuốc nam đã giúp khỏi căn bệnh khiến tôi vui mừng quá. Để mọi người cũng có thể trị khỏi hẳn chứng bệnh viêm amidan, sau đây tôi sẽ chia sẻ bài thuốc chữa khỏi viêm amidan theo phương pháp dân gian mà bác sĩ phòng khám tai mũi họng Đông Phương đã tư vấn giúp tôi.

Rất nhiều người cũng đã biết rằng viêm amidan có thể sẽ đem đến không ít những hệ lụy rất lớn cho cơ thể. Bệnh nhân mắc phải viêm amidan sẽ cảm thấy vùng amidan bị sưng đau và rát, khi ấy viêm đang ngày càng cản trở đường thở của bạn. Bên cạnh đó, bạn sẽ có cảm giác đau buốt tại họng có thể là do tình trạng viem hong đã xuất hiện.

Trong trường hợp tình trạng viêm amidan nặng hơn sẽ gây sưng tấy đỏ, hiện tượng viem amidan mu làm bên trên bề mặt amidan bị phủ một lớp màu trắng hay vàng, xuất hiện vết loét to ở họng làm phát sinh cảm giác đau đớn. Nếu như xảy ra ở bé có thể gây ra hiện tượng khàn giọng hoặc mất khả năng nói tạm thời. bên cạnh đó tình trạng đau đầu, nhai nuốt thực phẩm khó khăn làm trẻ chán ăn và thường xuyên quấy khóc. Những triệu chứng như sốt, miệng có mùi hôi, tuyến nước bọt ở cổ và hàm có dấu hiệu bị sưng, đôi khi có biểu hiện buồn nôn hoặc đau bụng là các cảnh báo bạn phải chữa trị bệnh ngay lập tức.

Tôi đã “chiến thắng” bệnh nhờ chữa viêm amidan bằng thuốc nam


Rất nhiều người đã trị viêm amidan bằng rất nhiều biện pháp khác nhau, thế nhưng vẫn không khỏi dứt điểm được bệnh. Tôi bị mắc phải viêm amidan ở thể nhẹ, mới vừa chớm bệnh đã đi đến phòng khám Đông Phương để khám và điều trị, sau khi nghe các bác sĩ tư vấn tôi đã có cho mình 2 phương pháp chua viem amidan bằng thảo dược rất hiệu nghiệm như sau.

Hai bí quyết chữa viêm amidan bằng thuốc nam hiệu quả


Công thức chữa viêm amdan bằng thuốc nam
Chữa viêm amidan bằng thuốc nam hiệu quả


Bài thuốc 1

Sử dụng một nắm rau thài lài trắng và 1 ít muối iốt sạch

Công thức chế biến

Rau thài lài trắng mang rửa sạch, ngâm rau với nước muối loãng khoảng 15 phút, sau đấy vớt ra để ráo, mang giã nát, vắt lấy nước cốt. Sử dụng mỗi ngày khoảng 10-15 lần, trung bình mỗi 1 tiếng thì ngậm và nuốt nước này. Thực hiện thêm vài ngày tri viem hong, viêm amidan sưng đau.

Bài thuốc 2

Sử dụng: 25g rễ mơ rừng, cam thảo, đình phấn, bạc hà mỗi loại 15g

Cách thực hiện:

Đem 2 nguyên liệu là rễ mơ rừng và cam thảo rửa thật sạch rồi sao khô, xay thành bột mịn. sau đó cho thêm đình phấn và bạc hà vào làm thành cao. Các bạn nên thực hiện công thức này để uống tầm 3-4 lần mỗi ngày. Sau 1 tuần những dấu hiệu của viêm amidan nhanh chóng biến mất.

Theo sự hướng dẫn của các bác sĩ phòng khám đa khoa Đông Phương đã áp dụng phương pháp chữa viêm amidan bằng thuốc nam và khỏi bệnh, vì thê tôi muốn chia sẻ cùng mọi người

Do tình trạng bệnh của tôi mới chỉ ở thể nhẹ, do đó việc vận dụng biện pháp này mới đem đến hiệu quả. Và theo các bác sĩ cũng chia sẻ, tùy theo cơ địa và tình trạng bệnh của mỗi người mà phương pháp có thể phát huy tác dụng hay không.

Chúc mọi người có một cơ thể khỏe mạnh!

Đọc thêm: Muốn trị viêm amidan thì đây chính là việc các bạn cần làm


Liên kết hữu ích:

Phòng khám đa khoa Đông Phương có tốt không?

Phòng khám đa khoa Đông Phương – Uy tín hàng đầu Hà Nội


Share on Google Plus

About huonghuong599

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét