Chữa bệnh viêm da cơ địa bằng lá trầu không có là phương pháp tốt?

Từ trước đến nay có một vài liệu pháp trị bệnh cho người bệnh viêm da cơ địa nhưng chữa bệnh viêm da cơ địa bằng lá trầu không vẫn được tín nhiệm vì những công dụng nhất định của nó.

Xem thêm:

Tìm hiểu chữa bệnh viêm da cơ địa bằng lá trầu không


Lá trầu không từ ngày xưa là vị thảo dược sử dụng để điều trị nhiều căn bệnh đem lại kết quả tốt bởi lá trầu không có vị cay nồng, tính ấm bởi vậy có công dụng chống viêm, sát trùng, trừ phong rất hiệu quả. Không chỉ thế, lá trầu không cũng thích hợp dùng để trị liệu những bệnh nhức đầu, viêm họng, cảm cúng, làm lành vết thương, khôi phục nhanh chóng, loại bỏ các vi khuẩn trên da.

Chữa bệnh viêm da cơ địa bằng lá trầu không
Chữa bệnh viêm da cơ địa bằng lá trầu không


Lá trầu không có đến 2.5% là tinh dầu bưởi thế có hoạt tính kháng sinh mạnh, ức chế rất nhiều chủng vi khuẩn và những chủng loại nấm có hại, nhờ các đặc tính này mà chúng ta có khả năng chữa trị viêm da cơ địa bằng lá trầu không giúp sát khuẩn và loại bỏ các vi khuẩn trên da, giúp da phục hồi nhanh hơn.

Đây là 1 trong những phác đồ trị liệu viêm da cơ địa bằng thảo dược rất tốt tại nhà, không dẫn đến các tác dụng phụ nặng nề, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Chữa bệnh viêm da cơ địa bằng lá trầu không hiệu quả thế nào?


+ Phương pháp chữa căn bệnh viêm da cơ địa


Người bị bệnh cần phải chọn lựa các lá trầu không bánh tẻ, rửa sạch, sau đó ngâm bằng nước muối pha loãng trong khoảng 20 phút nhằm loại bỏ những loại vi khuẩn bám trên lá trầu không rồi vò nát và dùng tay chà xát nhẹ nhàng lên vùng da mắc viêm da cơ địa. Bên cạnh đó, cũng có thể giã nát lá trầu không, hãm với nước sôi như hãm chè, chắt lấy nước cốt, lấy vải khô, sạch thấm nước cốt chấm lên vùng da bị mắc phải viêm có khả năng sẽ đẩy lùi biểu hiện viêm da, giúp vết thương mau lành.

Người mắc bệnh có thể chữa trị viêm da cơ địa bằng lá trầu không theo cách phơi khô lá, đun nước tắm hàng ngày thay cho dùng thuốc bôi trên da hoặc sử dụng song song.

+ Kết quả chữa bệnh viêm da cơ địa bằng lá trầu không


Lá trầu không có nhiều tác dụng tốt, đối với chữa trị viêm da cơ địa, lá trầu không không chỉ giúp giảm tình trạng viêm, ngứa, sưng, dị ứng da mà còn có thể sẽ khiến cho lành vết thương nhanh chóng.
Tuy nhiên cách này là thuoc tri viem da cơ địa từ tình trạng bệnh, không có tác dụng điều trị tận gốc nguyên nhân gây chứng viêm da cơ địa.

Trị liệu viêm da cơ địa bao gồm 3 bước cơ bản là chăm sóc da, xác định và loại trừ nguyên nhân gây bệnh hoặc lý do khiến cho tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn và dùng thuốc theo chỉ định của bác sỹ.

Chữa trị viêm da cơ địa với lá trầu không chỉ đáp ứng được yêu cầu nhất định trong việc giảm trạng thái hội chứng viêm da cơ địa, chăm sóc da, không có công dụng trị liệu khỏi hẳn chứng bệnh này.

Lúc bị mắc phải viêm da cơ địa, da thường bị khô và khả năng bảo vệ của da bị suy giảm, bởi vì thế, nên sử dụng các loại kem khiến mềm da, duy trì độ ẩm cho da.

Những chất kích ứng như da như xà phòng, chất sát trùng, hoá chất, khói thuốc lá, rượu bia đều có thể sẽ càng khiến da bị khô hơn, bởi vì vậy, buộc phải hạn chế tiếp xúc, có khả năng sử dụng những loại xà phòng ít bị khử mỡ và có pH trung tính để thay thế.

Lời khuyên: Bạn có thể thử trị liệu viêm da cơ địa bằng lá trầu không tại nhà tuy nhiên muốn khỏi bệnh nhanh chóng và trị liệu đúng đắn, tốt nhất là phải đến phòng khám chuyên khoa da liễu để khám và xác định trạng thái bệnh, tham khảo ý kiến tư vấn của bác sỹ chuyên khoa để chữa trị chứng viêm da cơ địa tốt nhất.
Share on Google Plus

About huonghuong599

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét